วันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2551

คามรู้สึกดีดี



  • ความรู้สึกต่อการเรียนวิชาเตรียมฝึกประสบการณ์ชีวิต

ทำให้ผมได้รู้ว่า การเรียน วิชานี้ เป็นอย่างไร การฝึกงานมิไช่เตรียมฝึกอย่างเดียว แต่ได้มีการ แต่งกายที่ เข้มงวด แต่งกายต้องถูกกฎระเบียบทุกครั้ง เมื่อเข้าเรียน ก็เพราะมีอาจารย์ที่ดี คอยแนะนำ แนวทางไปทางที่ถูกที่ควร ได้ความรับผิดชอบหน้าที่ต่องานที่ได้รับและต้องทำให้สำเร็จ และความสมาคคีในกลุ่ม

มีการวางแผน การแบ่งงาน การทำงานเป็นขั้นตอน แล้วลงมือทำได้อย่างสมบูรณ์ การลงความคิด ถึงแม้ความคิดบางคนอาจจะไม่ตรงกัน แต่เราก็ถือคติยอมรับความคิดเห็นที่ดีที่สุด

ร่วมงาน ก็เป็นไปอย่างสนุก การสอนก็ยังสนุกแต่สนุกในทางได้ความรู้ วิชานี้ไม่ได้ฝึกเราทำงานอย่างเดียว สอนให้เรารู้ว่าการทำงานข้างนอกรั้วมหาวิทยาลัย เป็นอย่างไง ฝึกให้เราคิด ฝึกให้เราทำ อนาคตไม่ใช่อยู่ที่ตัวใครแต่อยู่ที่ตัวเรา ว่าเราจะวางแผนใช้ชืวิต เพื่ออนาคตที่ดีได้อย่างไร






ไม่มีความคิดเห็น: